Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Báo Khoa học & Đời sống: Luyện Pháp Luân Công, bác sĩ tim vượt “cửa tử”

Lợi ích từ việc tu luyện môn tập Pháp Luân Công đang ngày càng được người dân Việt Nam ghi nhận. Ngày 15/7, báo ‘Khoa học & Đời sống’ đăng bài viết có tựa đề “Luyện Pháp Luân Công, bác sĩ tim vượt “cửa tử””. Bài viết được giới thiệu ở trang nhất của tờ báo ‘Pháp luật & Đời sống’ số 85 (3382), ngày 15/7/2016.


Dưới đây là toàn bộ bài viết:

Là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch, TS.BS Lê Thị Thanh Thái, nguyên Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM biết rằng sinh mạng của mình chỉ còn tính bằng ngày khi cơ thể có dấu hiệu thải ghép sau phẫu thuật thay van tim. Nhưng rồi điều kỳ diệu đã mang đến sự tái sinh. Chỉ bằng cách tu tâm – luyện thân mỗi ngày, TS.BS Lê Thị Thanh Thái đã chiến thắng bệnh tật, sống an nhiên, mặc dù đã vào tuổi thập nhất cổ lai hy.

Tái sinh” nhờ tu Pháp Luân Công


Tình trạng bệnh của TS.BS Lê Thị Thanh Thái sau phẫu thuật diễn tiến xấu. Bà sốt liên tục 3 tháng trời do cơ thể phản ứng lại van tim được cấy ghép. Hằng ngày bà phải uống cả vốc thuốc với đủ các loại. Những mối khâu bằng chỉ kim loại cũng gây dị ứng ở lồng ngực khiến vùng ngực bà căng tức, vết sẹo lồi lớn. Cái chết đang đến rất gần. Từ chỗ là một phụ nữ nhanh nhẹn, mạnh mẽ, khí chất tươi tắn, dáng vẻ vừa đài các kiêu sa của một tiểu thư gốc Huế chính hiệu, vừa mạnh mẽ, của một nhà khoa học làm lãnh đạo, TS.BS Lê Thị Thanh Thái trở thành một người yếu ớt, chậm chạp, đi phải có người dìu.

Nghe tin TS.BS Lê Thị Thanh Thái ốm nặng, một người bạn học cũ tới thăm và thuyết phục bà luyện tập Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://minhbao.net/. Nhờ luyện công, học Pháp mà người bạn này đã ngủ ngon, hết hẳn bệnh căng thẳng thần kinh gây mất ngủ kinh niên, cũng hết luôn cả bệnh thấp khớp từng khiến bà suốt 20 năm nay không thể ngồi xổm hay chùng chân. TS.BS Lê Thị Thanh Thái nhìn những tài liệu, sách bạn đưa thì giật mình tự nhủ: “Sau 12 năm, cái duyên với Pháp Luân Công lại một lần nữa quay lại với mình?”. Và lần này, TS.BS Lê Thị Thanh Thái không để lỡ duyên nữa.

Kể về 2 lần “lỡ duyên với Pháp”, TS.BS Lê Thị Thanh Thái chia sẻ: “Biết đến Pháp Luân Công năm 2002, từ người bạn đồng nghiệp, vốn khốn khổ vì bệnh lý xuất huyết, viêm xoang và viêm khớp, nhờ kiên trì luyện tập mỗi ngày và tu tâm theo Chân – Thiện – Nhẫn mà khỏi bệnh”. Vốn dĩ là một người có tư duy khoa học thực nghiệm sâu sắc, TS.BS Lê Thị Thanh Thái chưa mấy tin tưởng. 6 tháng sau, người bạn đồng nghiệp hồ hởi hỏi chuyện tu tập theo Pháp đến đâu rồi thì TS.BS Thái trả lời: “Tôi bận quá. Chưa tu tập gì”. Đồng nghiệp giận lần thứ nhất. Lại nửa năm sau, bạn lại giận lần thứ hai vì TS.BS Lê Thị Thanh Thái thành thật: “Vẫn chưa. Mà giờ cũng không biết lúc dọn nhà đã để sách ở đâu rồi?”.

Sau 12 năm “lỡ duyên”, chính vào giai đoạn nhận ra rằng những tiến bộ của khoa học vẫn chưa thể giúp mình vượt cửa tử, TS.BS Lê Thị Thanh Thái lại một lần nữa cầm trên tay quyển Chuyển Pháp Luân. Quyết là học, là tập cho chỉn chu, TS.BS Lê Thị Thanh Thái đã tập một mạch liên tục 4 bài tập động công và một bài tĩnh công ngồi thiền. Các bài tập này nhằm đả thông các nguồn năng lượng bên trong cơ thể, hấp thu năng lượng vũ trụ để điều chỉnh, lưu thông khí quyết, giúp cơ thể khỏe mạnh lên.

TS.BS Lê Thị Thanh Thái chia sẻ: “70% bệnh của con người từ tâm mà sinh ra, 30% là bệnh thực thể. Pháp Luân Công hướng người ta tu tâm cho tốt, luyện tập để tăng sức khỏe. Tâm thân đều tốt thì bệnh phải lui. Như bản thân tôi, 10 tháng gần đây không còn phải uống một viên thuốc nào nữa. Như vậy, sao chúng ta lại không tu tâm tính, luyện động tác để dần tháo bỏ những ràng buộc, chấp trước, sống nhẹ nhàng và khỏe mạnh?”.

Giờ đây, TS.BS Lê Thị Thanh Thái đã khỏe khoắn, nhanh nhẹn và có thể đi thang bộ dễ dàng lên 3, 4 tầng lầu. Đặc biệt, tính tình TS.BS Lê Thị Thanh Thái ôn hòa hơn, không còn để tâm vào những điều rối rắm không cần thiết của cuộc sống. Bà cũng “quăng” hẳn cái ý nghĩ mình mang đầy bệnh tật đi. Với TS.BS Lê Thị Thanh Thái, việc mình vượt cửa tử là sự nhiệm màu. Bằng sự tu tập mỗi ngày, tự nhiên đã an bài một kết quả mà khoa học chưa thể giải thích được hết sự huyền diệu đó. Ở tuổi 74, TS.BS Lê Thị Thanh Thái vẫn tham gia khám bệnh tại khoa Khám bệnh, Bệnh viện An Sinh TPHCM. TS.BS Lê Thị Thanh Thái tu tập Pháp Luân Công từ đầu năm 2015, chỉ sau 2 tháng đã không còn phải uống bất kể loại thuốc nào nữa.


Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://minhbao.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét